Thứ Ba, 22 tháng 2, 2011

Mùa xuân bên cửa sổ


(Archi) - Hàng cây xanh mướt lá vẫn còn cảm giác trong lành, tinh khiết của những hạt mưa xuân, những chồi non xanh biếc, những bông hoa rực rỡ hay đơn giản chỉ là ánh đèn thành phố loang loáng trong màn mưa... khung cảnh tươi đẹp đó sẽ được thu gọn trong tầm mắt của bạn qua khung cửa sổ nhỏ.
Bốn mùa trong năm thì mùa xuân và mùa thu là hai mùa mà khung cửa sổ của bạn được đặc biệt yêu thích cho việc ngắm những khung cảnh bên ngoài ngôi nhà. Trong khoảng thời gian này bạn có thể biến khoảng không gian nhỏ bên cửa sổ thành điểm thư giãn thú vị mà không phải e dè cái nóng của mùa hè hay cái giá buốt của mùa đông thấm qua khung của.
 
 Mùa xuân bên cửa sổ
Vẻ đẹp của khu vườn mùa xuân như những bức tranh qua khung cửa sổ.
 
Thêm chiếc ghế nệm êm ái, những chiếc gối mềm mại trên khung cửa sổ và tự thưởng cho mình một tách trà ấm áp, những chiếc bánh ngọt thơm nồng,giây phút nghỉ ngơi hiếm hoi sẽ thật sự trọn vẹn ngay trong tổ ấm của mình.
 
Mùa xuân bên cửa sổ 
 Chiếc ghế nệm êm ái, những nhánh đào phai của mùa xuân thêm nét hấp dẫn cho khung cửa.
 
Mùa xuân bên cửa sổ - Archi 
 
Không chỉ mang lại sự tiện nghi và thoải mái cho bạn, trang trí lại khung cửa sổ cũng là một cách lý tưởng để mang lại luồng khí tươi mới và vẻ đẹp cho ngôi nhà. Cửa sổ là nơi giúp cho việc trao đổi không khí tù đọng trong nhà với nguồn không khí trong lành bên ngoài. Không khí của dễ chịu, trong lành sẽ dễ dàng tràn vào nhà hơn nếu bạn hạn chế việc đặt những chi tiết quá cầu kỳ và có kích thước lớn lên bệ cửa sổ. Những tấm rèm dầy rành cho mùa đông lạnh giá cũng đã đến lúc được gỡ xuống và thay thế bằng những tấm rèm mỏng, nhẹ, màu sắc tươi sáng của mùa xuân.
 
Mùa xuân bên cửa sổ - Archi 
Những chi tiết trang trí đơn giản, nhỏ xinh sẽ giúp khung cửa sổ mùa xuân thêm đáng yêu.
 
Mùa xuân bên cửa sổ - Archi 
 Rèm cửa mỏng manh chào đón nắng xuân dịu ngọt.
 
 Mùa xuân bên cửa sổ
 Cửa sổ phòng tắm cũng chọn cho mình một nét điệu đà riêng.
 
Mùa xuân bên cửa sổ - Archi 
 
Mùa xuân bên cửa sổ - Archi 
 
Một giải pháp sáng tạo cho ngôi nhà không cửa sổ. Chủ nhân vẫn có thể có được cảm giác thả hồn mình qua các khung cửa sổ, nhâm nhi những tách trà. Cách này còn mang lại chiều sâu cho bức tường khiến căn phòng cảm giác rộng rãi hơn so với thực tế.
 Nhật Minh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét