Chủ Nhật, 24 tháng 4, 2011

Nữ sinh lớp 7 mang bầu gây chấn động vùng quê yên bình


    Sự việc cháu Nguyễn Thị G. sinh năm 1998 bị đối tượng Nguyễn Văn V., 56 tuổi xâm hại khiến cháu mang thai 4 tháng đã gây chấn động cả vùng quê thuần nông Hoàng Tiến - Chí Linh - Hải Dương. Khi biết sự việc, V. đã bỏ trốn khỏi địa phương
 
Đến nay, cháu G. cũng đã qua cơn nguy kịch nhưng bi kịch về nỗi đau tinh thần thì còn mãi trong ngôi nhà vốn đã phải chịu quá nhiều bất hạnh. Chúng tôi đến Bệnh viện đa khoa Chí Linh - Hải Dương khi cháu Nguyễn Thị G. vẫn còn đang mệt mỏi nằm bẹp trên giường bệnh với nước da xanh xao đến tái nhợt.

Ở đầu giường, bà Vũ Thị Xớn, bà ngoại cháu G. ngồi đờ đẫn. Ngoài 70 tuổi, đôi mắt của người đàn bà quê mùa suốt một đời lam lũ đã không còn nhiều nước mắt để khóc cho nỗi bất hạnh đổ ập xuống đứa cháu gái bé bỏng còn chưa đủ nhận thức để hiểu điều khủng khiếp đã xảy đến với mình.
 
Cháu Nguyễn Thị G. bàng hoàng hoảng sợ khi biết tin mình có thai hơn 17 tuần. (Ảnh: A.T)
Lau nước mắt tiếp chuyện chúng tôi, bà Xớn uất nghẹn: “Khổ thân con bé. Mới hơn 10 tuổi đầu, nó đã biết cái gì đâu. Lão “dê xồm” ấy đã tính toán hết cả để hại đời con bé. Lão nghĩ rằng con bé còn nhỏ như thế chưa thể hành kinh nên sẽ không để lại hậu quả. Suốt gần 1 năm ròng, con bé bị giày vò đến độ sau khi khám cho nó, bác sĩ bảo tôi trường hợp của cháu là chưa kịp hành kinh mà trứng mới rụng lần đầu đã bị thụ thai rồi chết lưu sau đó”.

Thẫn thờ ngồi ở đầu giường bệnh của cháu, bà Xớn buồn bã kể cho chúng tôi nghe về hoàn cảnh bất hạnh của cháu khi bố mẹ bỏ nhau, cả 2 chị em Nguyễn Thị H. và Nguyễn Thị G. được bà ngoại cưu mang nuôi dưỡng.
Không có tình yêu thương của bố lại thiếu bàn tay chăm sóc của mẹ, G. trở thành đứa bé côi cút, lầm lì và ít nói. “Cũng vì mưu sinh mà mẹ nó phải gửi 2 đứa cho tôi nuôi rồi chạy vạy đi xuất khẩu lao động để gửi tiền về nuôi con. Một mình tôi già cả không quản được cháu cũng nào ngờ ngay bên hàng xóm lại có kẻ ác tâm đến như vậy. Giờ mẹ nó về tôi biết ăn nói ra sao. Rồi còn cuộc đời của cháu tôi biết sẽ đi về đâu được”, chưa nói hết câu, bà Xớn lại đưa tay quệt hai dòng nước mắt đã mờ đục.
Bà Vũ Thị Xớn - bà ngoại cháu G. kể lại với phóng viên sự việc trong tâm trạng đau khổ tột cùng. (Ảnh: A.T)
 
Thấy có người lạ đến thăm, cháu G. cũng gắng gượng ngồi dậy. Dù còn mệt mỏi nhưng cháu vẫn hồn nhiên kể cho chúng tôi nghe về những gì mà trước đây đối tượng Nguyễn Văn V. đã dặn cháu phải giữ bí mật, không được để lộ cho ai biết nếu không kẻ dã tâm này sẽ làm hại đến gia đình cháu. Cháu G. kể, buổi sáng định mệnh là khi cháu mới học giữa năm lớp 6. Nhà ông V. đối diện với nhà cháu qua con đường làng, lại có vườn rộng nên cháu thường hay tha thẩn xuống đó chơi.

“Hôm đó, tự nhiên ông V. gọi cháu vào nhà, cho cháu rất nhiều kẹo rồi đóng chặt cửa lại. Cháu sợ hãi đòi về nhưng ông ấy lại cho cháu tiền và dỗ để cho ông ôm một lúc ông sẽ cho thêm. Rồi ông ấy bào cháu lên giường nằm đợi. Sau đó, cháu không hiểu sao thấy đau xé bên dưới. Cháu khóc thét thì bị ông bịt chặt miệng, ôm chặt lấy. Phải một lúc sau, ông V. mới thả cháu về, cho cháu thêm tiền và dặn cấm được nói cho ai biết”, G. mệt mỏi kể lại.

Rồi từ đó, biết G. học chiều nên hầu như sáng nào, đối tượng V. cũng dụ dỗ cháu G. xuống nhà, lúc cho tiền, lúc cho kẹo để dụ dỗ G. và rất nhiều lần thực hiện hành vi đồi bại. Khi chúng tôi hỏi lần cuối cùng, cháu bị ông V. ép quan hệ tình dục là khi nào, G. kể lại: “Hôm ấy là sáng thứ 7 (ngày 16/4 - PV), ông ấy lại gọi cháu xuống cho cháu tiền và làm chuyện đó. Thấy bụng cháu to hơn bình thường, ông ấy còn hỏi: “Sao bụng mày to thế?”. Cháu bảo cháu không biết. Ông ấy im lặng, không nói gì nữa”.
Ông Đặng Văn Tuyên (bìa Trái) và ông Đỗ Văn Chu - Phó trưởng công an xã Hoàng Tiến cho biết: " đối tượng Vinh đã bỏ trốn khỏi nhà từ khi biết tin cháu G. có bầu...".
(Ảnh: Q.Đ)
Tiếp lời cháu G, bà Xớn cho biết: “Đêm hôm đó về, nó kêu đau bụng. Tôi cứ nghĩ đau bụng giun. Rồi càng về sáng, cơn đau bụng càng dữ dội. Thấy phần kín của cháu ra máu, tôi bàng hoàng vội đưa cháu lên trạm y tế xã. Tại đây bác sĩ yêu cầu chuyển gấp lên bệnh viện thị xã Chí Linh. Các bác sĩ kết luận cháu có thai chết lưu 4 tháng mà tôi sững sờ không dám tin vào tai mình. Cũng may, các bác sĩ cấp cứu kịp thời, cháu mới giữ được tính mạng”.

Bà Xớn cũng cho biết thêm, cháu G. phải nghỉ học từ hôm đi cấp cứu đến nay. Gia đình chỉ lo sự việc vừa qua sẽ ảnh hưởng đến tâm lí của cháu. Nhất là những lời dị nghị không biết cháu có vượt qua để tiếp tục theo học nữa hay không. 

Trao đổi với PV Dân Trí, ông Đặng Văn Tuyên - Phó chủ tịch UBND xã Hoàng Tiến cho biết: “Đối tượng Nguyễn Văn V. có nhiều đời vợ nhưng đều đã bỏ hết, hiện đang sống một mình. Chính vì vậy, đối tượng đã lợi dụng xâm hại cháu G. trong suốt một thời gian dài tại nhà đối tượng mà không bị ai phát hiện”.

Sau khi tiếp nhận vụ việc, Công an Hải Dương đã ký quyết định khởi tố vụ án để điều tra hành vi giao cấu với trẻ em vị thành niên đối với đối tượng liên quan là Nguyễn Văn Vinh, 56 tuổi sinh sống tại xã Hoàng Tiến, đồng thời tổ chức truy tìm đối tượng đã bỏ trốn khỏi địa phương trước đó.

Ông Tuyên cũng cho biết thêm, gia đình cháu G. là một trong những gia đình khó khăn bởi bố mẹ chia tay nhau, bố cháu đã đi lấy vợ mới còn 2 cháu được bà ngoại cưu mang từ nhỏ. “ Chuyện xẩy ra với cháu G. là trường hợp  chấn động đầu tiên của vùng quê yên bình nơi đây”.
Theo Dantri.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét