Chủ Nhật, 10 tháng 6, 2012

5 mẹo trang trí phòng khách

Bạn có muốn trang trí phòng khách một cách hiệu quả?
 Bạn muốn đặt một nỗ lực và hoàn toàn được chú ý?
Khi bạn muốn trang trí, suy nghĩ về thực tế là môi trường sống của bạn ảnh hưởng đến cách bạn bố trí vật dụng trong nhà
Nếu bạn có trang trí đẹp, điều này có thể nâng tâm trạng của bạn và giúp thư giãn các vị khách của bạn, , bạn bè của bạn và những người thân yêu thực sự sẽ đánh giá cao nó.
Dưới đây là 5 lời khuyên để chúng ta cùng xem xét:
1. Sử dụng sản phẩm nghệ thuật chẳng hạn như thảm trang trí tường để tạo ra một hiệu ứng tuyệt vời.
tấm thảm là một cách duy nhất để trang trí và sẽ ngạc nhiên nhiều người trong các cách mà nó có một tác động duy nhất trên một căn phòng. Các hình thức khác của nghệ thuật thường có thể được bỏ qua, nhưng tấm thảm với các nếp gấp tự nhiên và vẻ đẹp có một tác động rất lớn.
2. Sử dụng không gian sạch để mời mọi người.
Việc sử dụng không gian trong một phòng là quan trọng. Khi một không gian cảm thấy thoáng mát và không gian, mọi người sẽ tự nhiên cảm thấy được mời đến và thư giãn. Điều này có nghĩa là một chiếc ghế dài hoặc ghế sofa với không gian để ngồi,
3 . Ánh sáng.
Để tạo ra ánh sáng mềm mại, nên  sử dụng ánh sáng lung linh của đèn. Đây là một cách ấm cúng và thân mật để tạo nên ánh sáng phòng ,khi cần lãng mạn hay chỉ đơn giản là thư giãn. Khi bạn muốn nhiều ánh sáng, sử dụng đèn chiếu sáng phía trên và halogen.
4. Một lựa chọn của các cá nhân.
Mỗi phòng trong nhà sẽ nói điều gì đó về chúng tôi. Bạn có thể có một vài bài hiển thị như tạp chí, âm nhạc, mục sở thích, các ảnh đóng khung hoặc các mặt hàng khác mà bạn yêu thích và được bố trí xung quanh. Khách hàng của bạn sẽ thưởng thức chúng và sẽ cung cấp một điểm khởi đầu của cuộc hội thoại.
5. Hoa tươi thắm.
Nếu bạn đang tổ chức  một dịp đặc biệt , sau đó hoa tươi t có thể  cung cấp vẻ đẹp và hương thơm . làm sống động năng lượng trong một phòng và làm cho nó có vẻ giống như một dịp đặc biệt.
Vì vậy, hãy xem những lời khuyên này và áp dụng chúng khi trang trí phòng khách.

3 nhận xét: